ไชน่าทาวน์ศาลายา

“ไชน่าทาวน์ ศาลายา” ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจและคุ้มค่าต่อการลงทุนบนพื้นที่เขตเศรษฐกิจใหม่ของกรุงเทพฯ (ฝั่งตะวันตก) อย่างแท้จริง!!!

นับวัน…ความเจริญของ “กรุงเทพมหานคร” เมืองหลวงของประเทศไทย มีแนวโน้มการขยายตัวออกไปสู่ชานเมืองมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่ย่านพุทธมณฑล-ศาลายา ที่มีศักยภาพในเรื่องของที่ดิน ทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดกับเขตเมืองชั้นใน

การลงทุนก่อสร้างระบบโครงข่ายเส้นคมนาคมเชื่อมต่อกับเขตชั้นในหลายโครงการ โดยเฉพาะโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน โครงการต่อขยายทางยกระดับจากตลิ่งชันถึง ศาลายา เป็นต้น ทำให้การเดินทางไป-มาระหว่างฝั่งธนบุรีกับแหล่งการค้าธุรกิจชั้นนำอย่างพาหุรัด สำเพ็ง เยาวราช สาทร และสีลม สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น กลายเป็นทำเลทองทั้ง เรื่องที่อยู่อาศัย และการลงทุน ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

“ไชน่าทาวน์ ศาลายา” คือ…ย่านไชน่าทาวน์แห่งใหม่ของฝั่งธนบุรี ที่มีศักยภาพสูงในด้านของการอยู่อาศัยและทำการค้า ด้วยรูปแบบของช้อปเฮ้าส์ห้องคู่ขนาด 3 ชั้นครึ่ง รายล้อมไปด้วยมหาวิทยาลัยมหิดล ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลศาลายา สำหรับรูปแบบของโครงการจะมีความโดดเด่นในเรื่องสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ผสมผสานไทย-จีน ได้กลิ่นอาย ของไชน่าทาวน์เยาวราช และไชน่าทาวน์ลอนดอน การออกแบบโครงสร้างถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยทุกประการ เริ่มตั้งแต่ซุ้มประตูจีนทางเข้าที่มีขนาดใหญ่ถึง 24 เมตร ถือเป็นซุ้มประตู จีนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ขนาบข้างด้วยสิงห์คู่ซึ่งเป็นสัตว์มงคลช่วยเรียกโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง และความอยู่เย็นเป็นสุข “สะพานต่ออายุ” (INFINITY BRIDGE) ที่จำลอง แบบมาจาก REPULSE BAY ของเกาะฮ่องกง ตามความเชื่อที่ว่าการข้ามสะพาน 1 ครั้งเท่ากับต่ออายุได้ 3 วัน การนำเหรียญจีนโบราณ 5 เหรียญมาจัดตั้งไว้เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ มาสัมผัสและอธิษฐานขอโชคลาภลานน้ำพุปลามังกรทอง เป็นต้น

Chinatown Salaya
ไชน่าทาวน์ ศาลายา