หมอนุ๊ก พีรดา คลินิก

 

สวัสดีค่ะ…หมอนุ๊กมีความยินดีนำเสนอ “The Aestique Clinic” ซึ่งคลีนิคให้การรักษาและแก้ไขปัญหาต่างๆบนใบหน้า เช่น สิว, ฝ้า, กระ, จุดด่างดำ, ผิวไม่เรียบ, รอยแผลเป็น, กระชับรูขุมขน หรือการทำทรีตเม้นท์ใบหน้า กำจัดขน การกำจัดไขมันส่วนเกิน ในการรักษาเราได้ใช้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพพร้อมกับการรักษาที่ได้มาตรฐาน ยกตัวอย่างเช่นเครื่องยิงเลเซอร์ของเรา Medlite C6 เป็นครื่องมืออันดับ 1 จากอเมริกา ช่วยในเรื่องหน้าขาวใส หมดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือจะเป็น Scarlet เครื่องยกกระชับ , VIPL หน้าใส กำจัดขน รอยแดง CO2 เลเซอร์ สำหรับจี้กระ ติ่งเนื้อ ไฝ  4 pular RF เครื่องตีสลายไขมัน พร้อม ยกกระชับ เป็นต้น

 

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ!!! โปรโบท็อกลดกราม หน้าเรียว วีเชฟ จากราคาเหมาขวด 18000 บาท ลดเหลือเพียง 12000 บาทไปเลยค่ะ หรือจะมาลิฟหน้าให้เรียว วีเชฟ โครงหน้าสวย เป็นสาวยุคใหมในราคาเพียง 7999 บาทค่ะ…มาปรึกษาเราสิค่ะ หมอนุ๊ก พีรดาคลินิกยินดีให้คำปรึกษาค่ะ



 

ขอบคุณ..รีวิว เคส..หมอนุ๊กพีรดาคลินิก เสริมใหม่ให้ปลายพุ่งมีหยดน้ำ พร้อมตัดปีกจมูกโดยการตัดเนื้อบริเวณด้านข้างที่ป่องให้บางลง หรือเนื้อที่บริเวณปลายไม่ค่อยมีเนื้อให้หมอเสริมภายใต้หลักการที่เสริมไม่ดึงรั้งมากจนเกินไปจนเสี่ยงทะลุในอนาคต สวยด้วย และที่สำคัญปลอดภัยด้วย

 

ขอบคุณ..รีวิวสวยๆคนไข้ที่ไว้ใจเสริมจมูก หมอนุ๊ก พีรดานะค่ะ..จะแก้จมูกหรือเสริมใหม่ ช่วงนี้โปรโมชั่นถึงสิ้นเดือนมิถุนายนมี ส่วนลด2000฿

 

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่มีปัญหา ฝ้าหาย!!!!!ได้จริงด้วย. และรอยดำสิวช่วยเรื่องรูขุมขน หน้าขาวใส โดยเลเซอร์อันอับ1เครื่องMedlite

 

หมอยืนยันว่าคนไข้ที่รับการรักษามีความพอใจและรักษาหายได้แน่นอน ทีมงานของเราถูกฝึกและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า “The Aestique” สามารถตอบโจทย์ของท่านและให้ความพอใจแก่ท่านได้

 

 

ติดต่อเรา:

โครงการไชน่าทาวน์ ศาลายา 111/63พีรดาคลินิก หมู่ 4 ถนนบรมราชชนนี

ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑลจังหวัดนครปฐม 73170

หมอนุ๊ก พีรดาคลินิก

โทร : 088 881 5990

เว็บ : http://www.peerada-clinic.com

ID Line@: @peerada_clinic

ID Line:http://line.me/ti/p/%40hti5666m

Fanpage : หมอนุ๊ก พีรดาคลินิก

www.aestique-thailand.com

เปิดบริการ 9.30-19.30 ทุกวันทำการ คร้าา

 

 

 

Leave a Reply